xem tử vi hàng ngày, tử vi năm 2015 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo: Thứ năm ngày 29-1-2015

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo: Thứ năm ngày 29-1-2015

xem-tu-vi-cung-hoang-dao-horoscopes-2015


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trực giác của bạn rất sắc bén ngày hôm nay! Bản năng của bạn hướng bạn đi đúng hướng. Hãy tận dụng điều này và bỏ qua những lời nhạo báng ngớ ngẩn, đặc biệt là liên quan đến thói quen ăn uống của bạn.

Tình yêu: 3/5
Bạn sẽ bị cuốn vào những điều bạn lo lắng và điều này sẽ làm tổn thương người bạn đời của bạn. Hãy phân luồng cảm xúc của bạn để không mắc phải điều sai lầm ngớ ngẩn nào nữa.
Tâm trạng: 5/5
Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng mới mẻ. Đừng có cầm đèn chạy trước ô tô; hãy lên kế hoạch cho những vấn đề nhiều hơn.
Tài chính: 5/5
Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi giải quyết được những vấn đề khó một cách dễ dàng hơn so với những gì mà bạn từng e ngại
Công việc: 3/5
Tâm trí bạn đang ở đâu đó cách xa với công việc. Đừng bắt đầu một ngày làm việc buồn tẻ trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn đang dành sự quan tâm nhiều hơn cho những người xứng đáng. Nhưng nó hoàn toàn là quyền lợi của bạn trong việc chọn lọc chất lượng ăn uống. Hiệu quả của nó là bạn sẽ cảm thấy tốt hơn!

Tình yêu: 2/5
Bạn đang phải chuẩn bị làm bất cứ thứ gì để thỏa mãn đối phương của bạn nhưng anh ta/cô ta hy vọng ở bạn nhiều hơn theo cách nhượng bộ thực tế nhiều nhất có thể họ làm cho chính họ. Hãy cư xử như một ông vua và ông chủ , bạn sẽ không phải luyến tiếc nó
Tâm trạng: 0/5
Mọi người đang cố ảnh hưởng đến bạn bằng cách lôi kéo bản chất tốt đẹp của bạn. Đừng tin lời của bất cứ ai trong ngày hôm nay.
Tài chính: 1/5
Đừng quá sẵn sàng tin cậy nói ra kế hoạch của mình với một ai đó. Hãy chủ yếu tập trung vào những điều bạn ưu tiên và từ từ làm nó.
Công việc: 3/5
Đừng để những rắc rối cản trở bạn thêm nữa…..hãy nỗ lực hơn nữa và mọi thứ sẽ được giải quyết

Song Tử (21/5 - 21/6)

May mắn đang nằm trong tầm tay của bạn khi bạn thoát khỏi mối quan tâm đang cản trở bạn kể từ tháng trước. Các bước đi trong hiện tại khiến bạn làm quá nhiều mặc dù điều này là vì bản thân bạn. Bạn nên nghĩ về việc tháo dỡ hoàn toàn khi cuối cùng bạn cũng chớp được cơ hội.

Tình yêu: 5/5
Người yêu của bạn sẽ biết cách làm thế nào để động viên bạn khi bạn cần. Sự tự tin và ghi nhận là xác thực và mang tính hiển nhiên. Hãy chơi đẹp.
Tâm trạng: 5/5
Có thể bạn sẽ sử dụng trí tưởng tượng thiên phú của mình để giải quyết một số vấn đề thực tế khiến bạn khó chịu.
Tài chính: 4/5
Sự nhạy cảm của cuộc chiến phía trước đang kích thích sự ham muốn thành công của bạn và hành động sẽ thực sự phải theo lịch trình.
Công việc: 5/5
Bạn cảm thấy mình thiếu đi những lý tưởng và mục đích cần tiến lên. Cố gắng đừng rơi vào sự bi quan.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ cảm thấy thật dễ liên lạc với những con người thú vị và có một điều gì đó mới mẻ. Bạn cần phải hành động, điều này giúp bạn thoát khỏi tình trạng căng thẳng. Sự mệt mỏi thần kinh đang đè nặng lên bạn. Hãy suy nghĩ chậm lại.

Tình yêu: 4/5
Đôi khi vẻ bề ngoài có thể dẫn đến nhầm lẫn. Liệu bạn đã có quan hệ với ai đó hay còn độc thân để nhớ câu tục ngữ này trong ngày hôm nay. Hãy cảnh giác với quyết định của bạn trong suốt những cuộc gặp gỡ mới.
Tâm trạng: 5/5
Khi đề cập đến các mối quan hệ, hãy để chính giác quan nhạy bén của bạn dẫn đường. Điều này chắc chẵn sẽ không làm bạn thất vọng trong ngày hôm nay !
Tài chính: 4/5
Bạn đang trao đổi ý tưởng với những người dường như sẽ giúp bạn nhận ra niềm đam mê của bạn.
Công việc: 5/5
Cảm giác hài lòng cho phép bạn chậm lại và lùi lại. Đừng chần chừ khi giữ khoảng cách một chút !

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những suy nghĩ của bạn dang khiến bạn cảm thấy dần mất tập trung. Đừng bắt tay làm những việc khó khăn. Bạn có thể cảm thấy sức chịu đựng của mình đang dần được cải thiện; sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn tiếp tục với những điều này và cải thiện sức khỏe cũng như nối sống của bạn

Tình yêu: 0/5
Bạn đang tìm kiếm sự xác thực rằng bạn đăng ở trong nguy cơ vượt qua bằng những sở thích đơn giản nhất có thể hướng bạn đến việc hoàn thành những giấc mơ của bạn.Hãy mở rộng lòng hơn với những điều không hy vọng.
Tâm trạng: 5/5
Những nỗ lực bạn cố gắng trong ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn thành công. Khuynh hướng vui vẻ của bạn sẽ lan toả khắp mọi nơi.
Tài chính: 1/5
Bạn sẽ không thể tập trung vào các vấn đề tài chính ngày hôm nay đâu; bạn không có cách nào tốt để giải quyết nó cả.
Công việc: 0/5
Mọi thứ đã bị trì hoãn và đó là một sự nguy trang khéo léo. Bạn sẽ có thể tiến đến việc hoàn thành những công việc chính của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang có một tâm trạng vui tươi và thoải mái, một sự lạc quan tuyệt vời. Bạn có một ngoại hình đẹp, hãy biến nó thành lợi thế cùng sự cư xử khéo léo. Bạn cần phải dừng lại trước khi hoàn toàn kiệt sức.

Tình yêu: 5/5
Tình yêu là thứ tình yêu lớn thống lĩnh mọi thứ trong tâm trí bạn, đầy rẫy những điều kì diệu, sự lãng mạn và cả những ý tưởng. Giờ là lúc bắt đầu kết nối những khoảng cách giữa những giấc mơ và hiện thực từng bước từng bước một, và tỉ mỉ đến từng chi tiết
Tâm trạng: 5/5
Các kế hoạch của bạn đang trở nên rõ ràng hơn và đây chính là lúc bạn nên đưa ra quyết định liên quan đến sự cam kết lâu dài.
Tài chính: 4/5
Bạn sẽ chuẩn bị tinh thần tốt để tập trung vào một số chi tiết thực tế giới hạn mà bạn sẽ sắp xếp ra.
Công việc: 3/5
Bạn sẽ cảm thấy mình khô khan, ít cảm xúc hơn thường lệ và điều này sẽ đem đến cho bạn sự tự do để đánh giá lại mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì trong việc tranh luận quan điểm ... Cũng như vậy, đừng lạm dụng nó. Hãy khôn khéo. Sự căng thẳng trí óc có thể khiến bạn kiệt quệ về thể chất.

Tình yêu: 1/5
Việc trêu đùa không nhất thiết phải là một trò ngụy trang để tấn công…Bạn không được quên rằng nếu bạn giữ bình tĩnh trong mối quan hệ của mình thì sẽ không bao giờ có những trở ngại bất ngờ xảy ra.
Tâm trạng: 3/5
Bạn sẽ hấp dẫn những người dường như đang mở ra một chân trời mới cho bạn dựa vào sự tự nhiên của bạn.
Tài chính: 2/5
Bạn sẽ thấy khó mà chôn vùi bản thân trong mối quan tâm vật chất. Hãy xem xét lại mọi việc trước khi bạn bắt đầu.
Công việc: 4/5
Bạn sẽ được giải thoát khỏi những ràng buộc bởi các đồng nghiệp của mình. Hãy giành thời gian làm điều đó và hãy biết lắng nghe.


Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bản năng của bạn đang thúc giục bạn phải hành động ngay, vì vậy hãy hành động dựa trên ý tưởng của mình mà không sợ thất bại! Mọi việc đang tiến triển tốt. Bạn thoải mái với cơ thể mình và biết lắng nghe nhu cầu của bản thân hơn. Đó thực sự là một điều tốt.

Tình yêu: 5/5
Bạn sẽ thấy dễ thành công trong tình yêu. Một cuộc gặp gỡ tích cực có thể sắp xếp lại cuộc sống của bạn nếu bạn còn cô đơn - đừng chỉ có ở nhà! Các mối quan hệ hiện tại sẽ phát triển sâu đậm hơn, hãy tận dụng điều này.
Tâm trạng: 5/5
Bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn về tương lai và đang giải quyết đúng cách và khách quan các rắc rối.
Tài chính: 4/5
Tất cả các vụ thương thuyết tạo ra nhiều cơ hội làm việc thuận lợi cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng nó.
Công việc: 3/5
Lối tư duy phản biện của bạn sẽ được thể hiện một cách hài hòa với sự khéo léo của bạn. Bạn sẽ có thể làm một vài điều cho cấp trên của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ khám phá ra những sự thật về những người xung quanh mà bạn sẽ không dễ dàng chấp nhận những điều đó, nhưng hãy cố gắng bỏ qua. Trạng thái của bạn đang rất tốt, và điều bạn cần làm là suy nghĩ về những hậu quả khi làm việc quá sức và hãy chắc chắn bạn đã chuẩn bị đầy đủ nhu cầu năng lượng của mình

Tình yêu: 3/5
Các ý tưởng của bạn đang làm cho bạn chóng mặt ... Lời khuyên cho bạn là tập trung vào việc xây dựng cầu nối giữa các ý tưởng với thực tế, chứ không phải là mở cửa cho những thất vọng tràn về.
Tâm trạng: 2/5
Các kế hoạch của bạn sẽ không tiến triển nhanh như bạn mong đợi và sự mất kiên nhẫn của bạn chính là nguyên nhân của điều này. Hãy kìm chế sự say mê và nhiệt huyết của mình!
Tài chính: 5/5
Hoàn cảnh thuận lợi sẽ hỗ trợ các bước đường bạn đang làm - bạn sẽ biết cách làm thế nào để khiến mình trở thành người quan trọng không thể thiếu được.
Công việc: 3/5
Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời có cánh của các đồng nghiệp của bạn, và điều này tốt cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không có lựa chọn thứ hai: Bạn sẽ phải nghiêm túc thực hiện việc đánh giá lại trong ngày hôm nay. Hãy luôn bình tâm, tập trung vào những vấn đề cần xem xét. Bạn sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi. Bạn đang suy nghĩ quá nhiều; tất cả những điều bạn cần chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn.

Tình yêu: 3/5
Từ những cuộc hội thoại thân thiết và vô tư và những lời ám chỉ mang tính khiêu khích, đối phương của bạn sẽ rất hồi hộp với khả năng những điều bạn có thể làm cho cho anh ấy/cô ấy tưởng tượng. Giữa những phút giây thư giãn hoàn toàn và những xuyên tạc hoàn toàn.....
Tâm trạng: 5/5
Tự nhiên bạn sẽ tìm ra cách tránh các khó khăn và thể hiển một cách mạnh mẽ và thẳng thắn hơn về những gì bạn tin tưởng.
Tài chính: 3/5
Sự độc lập về tài chính phụ thuộc vào chính bạn quyết định, Đừng quá khiêm tốn.
Công việc: 3/5
Hãy suy ngẫm kĩ về những gì mà bạn đang làm. Kết quả là, điều này sẽ giúp bạn tổ chức lại công việc của mình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang cảm thấy thoải mái, bình yên, và lạc quan. Đây là thời điểm hoàn hảo để hài hòa bất đồng. Bạn đang có một trong hình thể đẹp và bạn sẽ biết chính xác làm thế nào để gặt hái những phần thưởng. Chỉ cần chắc chắn dừng lại trước khi bạn hoàn toàn đi quá xa.

Tình yêu: 3/5
Bạn cảm thấy bạn không kiểm soát nổi các mối quan hệ của bạn, hoặc định hướng đời sống tình cảm của bạn. Đừng để nó cuốn bạn đi, có rất nhiều điều bạn có thể học hỏi từ những điều bất ngờ ập tới.
Tâm trạng: 3/5
Bạn đang luân phiên giữa mơ mộng và nhu cầu hành động. Điều này thật thú vị nhưng sự lặp lại đó khiến bạn cảm thấy khó nắm bắt.
Tài chính: 4/5
Hãy luôn cố gắng kế thúc một công việc quan trọng chỉ trong ngày hôm nay. Hãy bắt tay ngay vào hành động nào!
Công việc: 5/5
Môi trường làm việc thân thiện sẽ ngự trị trong ngày hôm nay - Đây là lúc kêu gọi các đồng minh tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang hành động nhằm tới sự hoàn hảo. Đừng quá kỳ vọng mà hãy hiểu hơn về chính bản thân. Sự căng thẳng cơ bắp là biểu hiện bạn đã làm việc quá sức, hãy giảm tốc độ lại.

Tình yêu: 3/5
Kế hoạch của bạn rất có triển vọng, nhưng hãy nghĩ đến việc bạn sẽ thực hiện nó như thế nào. Bằng cách giúp đối tác của mình bạn sẽ nâng cao vị trí của mình trong sự tôn kính của họ. Nói chuyện sẽ mở đường cho bạn.
Tâm trạng: 4/5
Bạn sẽ biết cách điều hoà mọi thứ thành hữu ích và dễ chịu … Tập trung vào kĩ năng cải thiện tình hình của bạn để gia nhiệt cho bầu không khí thêm hứng khởi.
Tài chính: 2/5
Bạn đang để lỡ một thông tin nào đó mà bạn cần để hoàn thành dự án của bạn hoặc hồ sơ nào đó. Ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.
Công việc: 3/5
Bạn sẽ có thể tập trung vào sự tinh tế của bạn để hành động đúng. Các mối quan hệ mới rất tuyệt vời trong ngày hôm nay.