xem tử vi hàng ngày, tử vi năm 2015 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo: Thứ Bảy ngày 10-1-2015

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo: Thứ Bảy ngày 10-1-2015

xem-tu-vi-cung-hoang-dao-horoscopes-2015


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.
Về Chuyện Tình Cảm :
Dù bận rộn phấn đấu vì sự nghiệp, bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, giao tế xã hội. Bạn chớ bỏ qua những cử chỉ quan tâm trên mức bạn bè mà một người dành cho bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay tất cả đều đứng về phía bạn. Bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của họ. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn cần thu hút sự chú ý từ ai, bạn sẽ cần làm nhiều hơn bình thường. Lúc này một phương pháp hành xử nhẹ nhàng sẽ chẳng có tác dụng đâu.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với bạn. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng và tiền trong ví. Tháng qua bạn đã mua sắm vượt mức hạn định rồi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc. Nhưng ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu bạn cảm thấy có nhiều khúc mắc cần trao đổi với người yêu, bạn nên mở lời. Bạn có cơ hội tốt để làm vậy nên chớ bỏ lỡ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.
Về Chuyện Tình Cảm :
Có lẽ bạn đang gồng mình cố gắng quá nhiều để giữ cho chuyện tình của mình được yên ổn. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn càng tìm hiểu nhiều về ai, bạn càng có nhiều thắc mắc. Đó là dấu hiệu tốt, cho thấy đối phương có thể mang tới một cuộc sống phong phú sắc màu cho bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc : 
Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có khả năng hoàn thành khối lượng việc lớn hơn bất kỳ ai. Hãy nhớ cho mình nghỉ giải lao đầy đủ nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể muốn giơ tay đầu hàng khi gặp việc khó. Hãy biết chờ đợi, vì nếu từ bỏ, cơ hội chẳng bao giờ quay lại.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.