xem tử vi hàng ngày, tử vi năm 2015 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5-2-2015

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5-2-2015

xem-tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao-2015
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tham gia cùng bạn bè trong những hoạt động xã hội giúp cho Bạch Dương cảm thấy vui vẻ hơn, bạn thấy cuộc sống này trở nên nhiều ý nghĩa. Điều này sẽ tạo động lực lớn để giúp bạn tự tin thực hiện những dự định của mình. Đừng quên rủ bạn bè cùng tham gia để chia sẽ niềm hạnh phúc của cuộc sống nha.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn đang thích lo lắng vẩn vơ về những trục trặc tình cảm còn chưa kịp phát sinh. Trừ khi bạn là nhà tiên tri đại tài, nếu không bạn đang lãng phí hiện tại đẹp đẽ đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

Mạo hiểm một chút, kết quả sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc cứ ngồi yên một chỗ và chờ đợi mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Đương nhiên, Kim Ngưu không thể đánh mất sự thận trọng của mình, nhưng đừng để bị nhúng chìm trong nỗi sợ hãi và thất vọng thì hơn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Để thắt chặt mối quan hệ nào đó, điều duy nhất mà Song Tử cần phải làm chính là đặt trọn niềm tin vào đối phương và cởi mở hơn để người ấy hiểu điều bạn đang nghĩ. Thay vi suy nghĩ, phân tích từng lựa chọn, hãy đơn giản là lắng nghe cảm xúc từ trái tim mình nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn cần làm việc chu đáo để tránh mắc phải sai lầm. Sếp của bạn đang khá khó tính. Bạn sẽ chẳng muốn tuột mất cơ hội được tăng lương đâu.

Trong khi Cự Giải dường như quá tải với những trách nhiệm ngày hôm nay, bạn vẫn muốn gạt tất cả sang một bên để có những phút thư thái. Nhưng việc không giữ lời hứa có thể mang lại những hậu quả đáng kể, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn. Hãy cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi, nếu bạn muốn có một ngày vui.
Về Chuyện Tình Cảm :
Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Đây là ngày để Sư Tử gần hơn với những suy nghĩ của mình về trách nhiệm gia đình. Đó có thể là việc tạm gác những trách nhiệm công việc sang một bên và dành thời gian cho những người thương yêu, hoặc đó có thể là việc bắt tay với một thay đổi mới mẻ, tích cực cho đời sống gia đình.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Xử Nữ cần tìm kiếm ai đó để được trợ giúp ngày hôm nay. Đôi khi bạn có thể đón đầu mọi việc, nhưng cũng có lúc, bạn hiểu rằng bản thân mình cần phải chấp nhận cuộc sống không trọn vẹn như mong muốn. Dựa vào ai đó cũng là một cách để cảm nhận ý nghĩa của đời sống này.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Hãy đặc biệt chú ý tới tình hình sức khỏe ngày hôm nay, đương nhiên Thiên Bình chẳng muốn mình bị ốm chút nào, đúng không. Nỗ lực một chút để chăm sóc cho cơ thể, tinh thần khỏe mạnh, bạn sẽ có một tuần thật thư thái.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị “tai bay vạ gió”.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Thần Nông rất có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng ngày hôm nay, và vì thế, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể tìm được đối tác phù hợp để tư vấn và cho bạn lời khuyên thích hợp. Đương nhiên là không thể vội vàng được, đúng không nào.
Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

Hôm nay chắc Nhân Mã muốn tập trung vào những kế hoạch riêng với sự đam mê. Nếu một trong các thành viên trong gia đình ngăn cản bạn làm việc với kế hoạch này, bạn nên giải thích tầm quan trọng của nó nhé. Bạn thường làm việc rất chăm chỉ, vì vậy, bạn nên làm điều gì khác trong thời gian rảnh nhé. Hãy cố gắng cư xử tế nhị, và họ sẽ hiểu bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

Đừng vướng vào những vấn đề cá nhân của mọi người xung quanh, trừ khi họ lên tiếng chủ động đề nghị bạn giúp đỡ. Bản năng hết sức mạnh mẽ sẽ giúp bạn đáng kể, hãy lắng nghe nó mách bảo để biết khi nào mới là thời điểm hợp lý nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Kế hoạch cho tương lai đang ám ảnh đầu óc bạn. Hôm nay, bạn nên ghi chúng ra giấy. Như vậy, bạn sẽ định hình bức tranh đó tốt hơn đấy.

Nếu Bảo Bình nghĩ về việc mua sắm một món đồ đắt tiền nào đó, tốt hơn là dành thời gian để cân nhắc xem liệu nó có thực sự cần thiết hay không trước đã. Đừng quên rằng có một sự khác biệt rõ ràng giữa thứ bạn muốn và thứ bạn thực sự cần đến đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người. Bạn vốn chỉ coi đối phương là một người bạn bình thường, nhưng tình hình đã thay đổi rồi.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

Ý tưởng thú vị của một ai đó thu hút sự chú ý của Song Ngư ngày hôm nay, nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt tay vào giúp đỡ họ. Nếu bạn cảm thấy hồ nghi, bạn có quyền dừng lại, nhưng hãy khéo léo khi giải thích cho đối phương hiểu suy nghĩ của mình, vậy thôi.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn nên nghĩ về bản thân mình trong vòng một, hai năm tới. Bạn chỉ có thể đạt được mục tiêu trong trường hợp bạn biết mình muốn gì.